Page 11 - BOI eJournal No 1 | Nov-Dec 2019
P. 11

  กลุ่มบริษัทอินโนเวช่ันประกอบด้วยบริษัท 10 แห่ง ดาเนินธุรกิจทางด้านวัตถุดิบเคมี พลาสติก ยาง โพลิเมอร์ ยางคอมปาวนด์ พลาสติกคอมปาวนด์ ข้ึนรูปช้ินส่วนยาง การผลิตแม่พิมพ์ยางและพลาสติก ให้บริการครอบคลุม อุตสาหกรรมหลากหลายประเภท ด้วยความมุ่งมั่น ในการพัฒนาเทคโนโลยี มีห้องปฏิบัติการวิจัยและพัฒนา เป็นฐานหลักในการพัฒนาธุรกิจ
“ท่ีน่ี Innovation Inspiration of Technology เราโตได้ด้วยเทคโนโลยี นอกจากเรื่องเทคโนโลยีโพลิเมอร์ เราขยายไปเรื่องเทคโนโลยีวิศวกรรม คุณจะวิจัยร่วมกับ
เขา ไม่ใช่ความรู้เรื่องโพลิเมอร์อย่างเดียว คุณต้องสามารถ รว่ มออกแบบ พสิ จู น์ และการวจิ ยั ชนดิ อยบู่ นจอคอมพวิ เตอร์ ออกแบบให้เห็นว่าตัวน้ีเคล่ือนไหวอย่างไร รับโหลด เท่าไร เวลาเข้าไปในเคร่ืองยนต์จะอยู่ในลักษณะอย่างไร ทุกอย่างเป็นเร่ืองวิศวกรรม เราทดสอบให้เห็น คุณชอบ หรือไม่ แล้วเราก็ทาเป็นช้ินส่วนต้นแบบ เราครบต้ังแต่ ออกแบบ ทาเป็นต้นแบบให้ลูกค้าดู ประกอบทดสอบ จนแน่ใจ” ดร.บัญชํา ชุณหสวัสดิกุล ประธําน คณะกรรมกํารบริหําร กลุ่มบริษัทอินโนเวชั่น กล่าวถึง เบ้ืองหลังความสาเร็จของกลุ่มบริษัทอินโนเวชั่น
เร่ือง | กองบรรณาธิการ
   อินโนเวชั่นจะช่วยเร่ือง การทาตลาด การบรรจุภัณฑ์ และเป็นพี่เล้ียงในด้าน กระบวนการผลิตให้กับสหกรณ์ ผ่านห้องวิจัยของบริษัท เพื่อช่วยปรับปรุงผลผลิต ให้ตรงตามความต้องการ ของตลาด
 BOI e-Journal | 11





























































































   9   10   11   12   13