Page 21 - BOI eJournal ปีที่ 01 ฉบับที่ 07 พ.ย. - ธ.ค. 61
P. 21

เร่ือง | กองบรรณาธิการ  บายน ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ เมื่อธุรกิจสร้างสรรค์ไทย ไปกัมพูชา การจัดงานกิจกรรมหรือจัดอีเวนต์ คือหน่ึงในเคร่ืองมือทาง การตลาดท่ีได้รับความนิยมจากหลายองค์กร ผู้ประกอบการ ธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงานหรืออีเวนต์ออร์แกไนเซอร์ในไทย จึงสั่งสมประสบการณ์การใช้ความคิดสร้างสรรค์ จัดการดูแล ให้งานกิจกรรมต่างๆ มีความน่าสนใจดึงดูดผู้เข้าร่วมงานให้ได้ รับทั้งสาระและความบันเทิงไปพร้อมกัน โดยยังคงข้อมูลข่าวสาร ที่ต้องการจะสื่อสารไว้ได้ เปน็ ทยี่ อมรบั กนั วา่ ผปู้ ระกอบการชาวไทยในอตุ สาหกรรมความคดิ สรา้ งสรรค์ มีศักยภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และเมื่อตลาดภายในประเทศ เริ่มถึงจุดอิ่มตัว ผู้ประกอบการธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงานของไทย ก็มองหาการเติบโตในต่างแดนเพิ่มเติมจากการทาธุรกิจภายในประเทศ ตัวอย่างหน่ึงของการรุกไปประกอบกิจการในต่างประเทศของบริษัท บายน ซีเอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จากัด ทาให้เห็นว่าผู้ประกอบการสร้างสรรค์ชาวไทย สามารถนา ประสบการณแ์ ละองคค์ วามรทู้ เี่ คยทา ในประเทศไทยไปปรบั ใชก้ บั การทางานในต่างประเทศได้เป็นอย่างดี   BOI e-Journal | 21 


































































































   19   20   21   22   23