Page 9 - BOI eJournal No 6 | Sep - Oct 2020
P. 9

 นอกจากเง้อนไขของบ้โอไอทั่้กําาหนดเง้อนไขข่นต่ําา สําาหร่บผู้้้ยั้นขอร่บการส่งเสริม้ฯ จะต่้องดําาเนินการแล้วั ทั่างโรงพยัาบาลยั่งจ่ดให้ม้้บริการศ้นยั์การแพทั่ยั์ เฉัพาะทั่างทั่้ครบวังจรด้านม้ะเร็งอ้กด้วัยั โดยันอกจาก จะให้การร่กษีาในด้านเคม้้บําาบ่ดและร่งส้ร่กษีาแล้วั ทั่างโรงพยัาบาลยั่งรวัม้การบําาบ่ดด้านม้ะเร็งทั่้ต่้องใชื้้ การเป็ล้ยันถ่ายัไขกระด้ก การใชื้้ฮอร์โม้นบําาบ่ด และ การผู้า่ต่ด่ เขา้ไป็ในโครงการของศน้ยัก์ารแพทั่ยัเ์ฉัพาะทั่าง ด้านม้ะเร็งอ้กด้วัยั
ก3ลุ่มที เทคโนโลยีเพ่อสุขั้ภาพและการแพทย์
เทั่คโนโลยั้ทั่างการแพทั่ยั์เป็็นส่วันสําาค่ญสําาหร่บโครงการ ลงทัุ่นในกลุ่ม้เทั่คโนโลยั้เพ้อสุขภาพ ซึ่ึงเก้ยัวัข้องก่บ อุต่สาหกรรม้ซึ่อฟต่์แวัร์ทั่้จะต่้องม้้การพ่ฒนาซึ่อฟต่์แวัร์ โดยับ้โอไอม้้ป็ระเภทั่กิจการทั่้ให้การส่งเสริม้ฯ อยั้่ใน ป็ัจจุบ่น
ทั่่งน้ ในการพิจารณ์าอนุม้่ต่ิให้การส่งเสริม้ฯ และกําาหนด ป็ระเภทั่กิจการ บ้โอไอจะพิจารณ์าจากวั่ต่ถุป็ระสงค์ของ ซึ่อฟต่์แวัร์/แพลต่ฟอร์ม้ ร้ป็แบบการจําาหน่ายั/ให้บริการ ร้ป็แบบรายัได้ทั่้ได้ร่บ แผู้นการพ่ฒนา กระบวันการ เคร้องม้้อ และเทั่คโนโลยั้ทั่้ใชื้้ในการพ่ฒนา การลงทัุ่น ในเคร้องจ่กรใหม้่ (ได้แก่ ฮาร์ดแวัร์และซึ่อฟต่์แวัร์) การจ้างงานใหม้่ของบุคลากรด้านการพ่ฒนาเทั่คโนโลยั้ สารสนเทั่ศ และอ่ต่ราส่วันหน้สินต่่อส่วันของผู้้้ถ้อหุ้น เป็็นต่้น
Bioport System ซอฟต์แวร๊์ ทีใช้้ในการ๊ร๊ะบีุตัวตน ช้่วย์ให้ ผู้้้ทีม่าติดต่อขอร๊ับีบีร๊ิการ๊ ไม่ต่ อ้ งพกเอกสาร๊ในการ๊ตดิ ตอ่ โร๊งพย์าบีาล็
     BOI e-Journal | 9





























































































   7   8   9   10   11