Page 46 - รายงานประจำปี 2561
P. 46

ผลสัมฤทธิ์ที่สําคัญ
 ด้ํานกํารประชําสัมพันธ์ผ่ํานสื่อทั้งในประเทศและต่ํางประเทศ
ในปี 2561 ที่ผ่านมาสานักงานดาเนินการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทั้งในประเทศและ ตา่ งประเทศ เพอื่ สรา้ งความเชอื่ มนั่ ใหแ้ กน่ กั ลงทนุ ทงั้ รายใหมแ่ ละรายเดมิ อยา่ งตอ่ เนอื่ ง และแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ โอกาสทางธุรกิจ ตลอดจนความพร้อมในด้านต่างๆ ของไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมเป้าหมายและในพื้นที่ EEC เพื่อให้ กลุ่มเป้าหมายนักธุรกิจและนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติได้รับรู้และตัดสินใจลงทุน โดยสรุปการประชาสัมพันธ์ผ่านส่ือต่างๆ ดังนี้
70
ครั้ง
ข่าวเผยแพร่และ ภาพข่าว
ที่
872
คร้ัง
ข่าวออนไลน์ ได้แก่ ข่าวออนไลน์ เฟซบุ๊ก แอปพลิเคชัน
รายละเอียด
149
ครั้ง
สารคดีทางสถานี วิทยุ อสมท คลื่น 100.5 MHz
6
ฉบับ
วารสาร “BOI e -Journal ”
3,100,000
การมองเห็น
บทความในเว็บไซต์ของ น.ส.พ. กรุงเทพธุรกิจ
จานวน
2,740,000
การมองเห็น
บทความในเว็บไซต์ของ น.ส.พ. The Nation
                                                                                                            ประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ
    1 โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ของ CNN
2 โฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ของ Bloomberg
3 โฆษณาผ่านส่ือโทรทัศน์และส่ือออนไลน์ของ CNBC
4 โฆษณาผ่านสื่อส่ิงพิมพ์ธุรกิจและสื่อออนไลน์ของสิ่งพิมพ์
5 โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ของ QUARTZ
6 โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ของ TIME
7 โฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ของ Bangkok Post
8 โฆษณาผ่านส่ือออนไลน์ YouTube
สื่อโทรทัศน์ : ออกอากาศ 994 ครั้ง สื่อออนไลน์ : การมองเห็น 14.3 ล้านครั้ง
สื่อโทรทัศน์ : ออกอากาศ 1,038 ครั้ง สื่อออนไลน์ : การมองเห็น 8.5 ล้านครั้ง
ส่ือโทรทัศน์ : ออกอากาศ 523 ครั้ง สื่อออนไลน์ : การมองเห็น 13.4 ล้านครั้ง
สื่อสิ่งพิมพ์ : ลงโฆษณา 8 ครั้ง สื่อออนไลน์ : การมองเห็น 9 ล้านครั้ง
การมองเห็น 10.9 ล้านครั้ง การเข้าชม 1.4 ล้านคร้ัง การเข้าชม 542,000 ครั้ง ผู้มองเห็นโฆษณา 5.8 ล้านคน
                ผลสํารวจควํามพึงพอใจของผู้รับบริกํารข้อมูลข่ําวสําร
จากการสารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของศูนย์บริการลงทุน ปีงบประมาณ 2561 ผลสารวจความพึงพอใจโดยรวมมีค่าเฉลี่ย 9.74 คะแนน จาก คะแนนเต็ม 10 คะแนน คิดเป็นร้อยละ 97.45 กลุ่มผู้รับบริการได้รับทราบข่าวสาร ผ่านทางเว็บไซต์ของสานักงานมากที่สุด รองลงมาคือ ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ และจากเจ้าหน้าที่สานักงาน โดยประเภทข่าวสารที่ให้ความสนใจเป็นอันดับ 1 ได้แก่ เรื่องนโยบายและหลักเกณฑ์การส่งเสริมการลงทุน รองลงมา ได้แก่ เรื่องการจัดอบรม สัมมนา นิทรรศการการให้บริการของสานักงานเร่ืองขั้นตอนการขอรับการส่งเสริม การลงทุน และเรื่องสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ตามลาดับ
44
รายงานประจาปี 2561 | สานักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน

























































   44   45   46   47   48